คุณธนวัช ภูเก้าล้วน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชวนพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า
บริษัท ชวนพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หรือ CPN PROPERTY ก้าวสู่ปีที่ 14 โดยในปีนี้ มีการปรับเปลี่ยนโลโก้ให้ดูทันสมัยขึ้น เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น
โลโก้ใหม่ ต้องการจะสื่อความหมายถึง ความเป็นมืออาชีพ ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยยังคงโทนสีน้ำตาล ซึ่งเป็นสีของดิน หมายถึง ที่ดิน และความมั่นคง
อักษรย่อ C P N มาจากคำว่า “ชวนพัฒนา” จะเห็นว่าด้านบนเหนือตัวอักษร P และ N มีสัญลักษณ์รูปหลังคาบ้าน สื่อถึงธุรกิจเกี่ยวกับการสร้างบ้าน สี่เหลี่ยมเล็กๆ สี่จุด หน้า PROPERTY คล้ายผังโครงการ การแบ่งแปลงย่อย หรือการจัดสรรที่ดิน เมื่อรวมกับคำว่า PROPERTY นั่นหมายถึง บริษัท ชวนพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจบ้านจัดสรร และอสังหาริมทรัพย์ที่ยังคงยึดมั่น ในคุณภาพของโครงการและการให้บริการหลังการขาย เช่นเดิม และสื่อสารถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายว่า เรามีความแตกต่างจากคู่แข่ง โดยเฉพาะในเรื่องการพัฒนาสินค้าและบริการในทุกมิติที่เหนือกว่าผู้ประกอบการโดยทั่วไป ตลอดจนเรามีช่องทางที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายหลากหลายช่องทาง โดยเฉพาะโซเชียล คอมเมิร์ซ ที่เป็นกระแสนิยมอยู่ในขณะนี้ อาทิ Facebook Instragram Youtube เป็นต้น เพื่อเข้าถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายและนำข้อมูลกลับมาพัฒนาอยู่เสมอ
ตลอดระยะเวลาการดำเนินกิจการ ปณิธานที่ยึดถือมาตลอด คือ ” มุ่งมั่น สร้างสรรค์บ้านและสังคมคุณภาพ” นอกจากจะสร้างบ้านที่ดี มีคุณภาพแล้ว เราต้องการนำคุณภาพชีวิตที่ดีแก่ผู้อาศัยด้วย ระบบสาธารณูปโภค ระบบรักษาความปลอดภัย การบริการหลังการขาย ทั้งหมดนี้เราจะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ จะมีกิจกรรมต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามา เพื่อให้ลูกบ้านทุกโครงการได้ทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน เป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกันอีกทางหนึ่งด้วย ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่การันตีคุณภาพ โดย CPN PROPERTY ได้เป็นอย่างดีที่สุด เพื่อให้ ทุกโครงการในเครือ CPN PROPERTY เป็นสังคมที่ดี สังคมที่มีคุณภาพ น่าอยู่น่าอาศัยตลอดไป